Trải qua 10 năm phát triển, có thể thấy rằng Ngọc Minh đã khẳng định được vị thế của mình trong làng dịch thuật Việt Nam, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của các khách hàng lớn đến từ Samsung, Toyota, Honda, Yamaha,… bằng cam kết về chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nghiên cứu về Quản trị hiệu suất cho thấy

84%

"Công ty không tận dụng hết tiềm năng của nguồn nhân lực."Theo Saratoga Institute

67%

"Nhân viên hiệu suất cao không gắn bó với công ty thiếu hệ thống đánh giá tốt."Theo Harvard Business Review

Do vậy Đánh giá có vai trò quan trọng cho Nâng cao hiệu suất

Để đảm bảo tiến độ công việc, chất lượng dịch thuật cũng như cách quản lý tài liệu đạt hiệu quả cao, Ngọc Minh đã thiết lập quy trình quản lý tổng thể rõ ràng và khoa học, áp dụng cho mọi quá trình từ dịch thuật, quản lý chất lượng đến hiệu đính và bảo mật. Quy trình quản lý bốn bước PDCA (Plan, Do, Check, Action) và triển khai theo 5W3H. Thực hiện theo một quy trình quản lý xuyên suốt, Ngọc Minh đã đạt được hiệu quả cao trong công việc, đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng về cách quản lý khoa học, chất lượng tốt, tối ưu hóa thời gian để hoàn thành công việc.

Ban Giám đốc Ngọc Minh đã hiểu được rất rõ tầm quan trọng trong việc áp dụng hệ thống CNTT vào doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất cũng như đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bắt đầu từ tháng 5 năm 2015, Ngọc Minh đã áp dụng triển khai hệ thống iHCM, một trong những hệ thống quản trị nguồn nhân lực được Ngọc Minh đánh giá tốt nhất hiện nay. Hệ thống iHCM giúp Ngọc Minh xây dựng văn hóa hướng mục tiêu chung trong toàn bộ doanh nghệp, cấp trên theo sát mục tiêu của cấp dưới và tự bản thân nhân viên biết thiết lập và triển khai kế hoạch công việc đề ra.

Ban Giám đốc Ngọc Minh đã hiểu được rất rõ tầm quan trọng trong việc áp dụng hệ thống CNTT vào doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất cũng như đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bắt đầu từ tháng 5 năm 2015, Ngọc Minh đã áp dụng triển khai hệ thống iHCM, một trong những hệ thống quản trị nguồn nhân lực được Ngọc Minh đánh giá tốt nhất hiện nay. Hệ thống iHCM giúp Ngọc Minh xây dựng văn hóa hướng mục tiêu chung trong toàn bộ doanh nghệp, cấp trên theo sát mục tiêu của cấp dưới và tự bản thân nhân viên biết thiết lập và triển khai kế hoạch công việc đề ra.

Những bất cập trong cách Quản trị nhân lực của Ngọc Minh trước kia

Cách quản trị nhân lực trong Ngọc Minh trước đó vẫn còn mang nặng tính cảm tính và ngẫu hứng, có bản mô tả công việc cho từng vị trí nhưng không bao quát nhiều mặt mà chỉ chú ý tới kết quả tức thì. Khi hệ thống nhân sự ngày càng phức tạp, Ngọc Minh không thể kiểm soát được thông tin của nhân sự cũng như kế hoạch công việc của từng người. Bên cạnh đó, đánh giá nhân sự vẫn là một vấn đề bức bối của Ngọc Minh. Trước kia, việc đánh giá nhân viên được thực hiện khi có thời gian rỗi và theo quy trình một chiều – chỉ Giám đốc/quản lý đánh giá nhân viên. Vì vậy, nhân viên bị động khi không biết cấp trên đánh giá thế nào dẫn tới những bất cập trong khâu đánh giá và ảnh hưởng không tốt tới nhân viên, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả doanh nghiệp.

NVngocminh-iHCM

Biện pháp hiệu quả của Ngọc Minh

Trước những khó khăn trong cách quản trị nguồn nhân lực như vậy, Ngọc Minh đã đưa ra nhiều biện pháp như gia tăng nhân sự quản lý cấp trung, xây dựng lại hệ thống, tăng cường đào tạo và học hỏi các phương pháp quản lý của các đơn vị thành công. Với định hướng ngay từ khi thành lập về việc áp dụng hệ thống CNTT để gia tăng năng suất và tối ưu hóa thời gian, Ngọc Minh đã tìm kiếm các phần mềm hỗ trợ công tác quản lý để giảm chi phí, hoàn thiện bộ máy quản lý và tiếp nhận thông tin đa chiều trong doanh nghiệp.

Giải pháp phần mềm iHCM – Sự lựa chọn tin cậy của Ngọc Minh

Với mong muốn ứng dụng các phương pháp làm việc đơn giản, hiệu quả, cập nhật thông tin nhanh và chính xác, Ngọc Minh đã lựa chọn phần mềm iHCM - giải pháp quản trị hiệu suất của doanh nghiệp có thể giải quyết đầy đủ các vấn đề quản lý, giám sát, tương tác trên từng mục tiêu, công việc và đánh giá nhân viên công bằng, minh bạch. Qua cách quản lý nhân sự online và trên di động của iHCM, nhân viên dễ dàng tương tác mọi lúc mọi nơi, xóa bỏ khoảng cách về địa lý.

Khi bắt đầu triển khai hệ thống iHCM, Ngọc Minh đã gặp rất nhiều khó khăn đến từ cách làm việc truyền thống trước kia, nhân viên chỉ làm theo kế hoạch của cấp trên, thiếu kiểm soát, không xác định được thế nào là mục tiêu, công việc, không có thói quen thiết lập mục tiêu, công việc, đôi khi nhân viên “coi thường” hiệu quả của việc sử dụng phần mềm nên BGĐ và các quản lý cấp trung phải thúc đẩy, giám sát việc thực thi hàng ngày, hàng tuần.

Kết quả được nhìn thấy chỉ qua 3 tuần đầu tiên, nhân viên đã dần làm quen các tính năng trên iHCM, xác định rõ các mục tiêu cá nhân. Mỗi phòng ban, chi nhánh xác định được những việc cần làm trong tháng, quý, năm. Toàn bộ hệ thống đồng lòng và hiểu được công ty đang làm gì và cần gì ở mỗi nhân viên. Chính vì vậy, sau 3 tháng toàn bộ nhân viên Ngọc Minh đã sử dụng thành thạo phần mềm, thấy được hiệu quả rõ rệt, động lực làm việc và năng suất lao động được tăng cao, tập thể nhân viên đoàn kết vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm của Ngọc Minh cho thấy để áp dụng thành công hệ thống CNTT nói chung vào doanh nghiệp đòi hỏi sự cam kết và quyết tâm của BGĐ và quản lý cấp trung trong việc giám sát theo dõi nhân viên ngay từ những bước đầu tiên.

Qua những thành công trên, Ban Giám đốc Ngọc Minh tin tưởng vào việc ứng dụng iHCM trong doanh nghiệp sẽ là bước đi nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và hướng tới hoàn thiện bộ máy quản lý chuyên nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp Ngọc Minh.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực