SKYPEC Chi nhánh Khu vực Miền Nam (SKYPEC CNKVMN) là đơn vị thành viên trực thuộc Công ty TNHH Nhiên liệu Hàng Không Việt Nam, được thành lập vào ngày 13/09/1993 với nhiệm vụ chính là quản lý, thực hiện dịch vụ cung ứng nhiên liệu tại khu vực Miền Nam bao gồm sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và các sân bay địa phương.
Với đội ngũ nhân viên lên tới 300 nhân viên, trong đó, 100 nhân viên thuộc khối Back Office và 200 nhân viên thuộc khối Front Office, SKYPEC CNKVMN đã gặp không ít thách thức trong quá trình tối ưu và nâng cao hiệu suất doanh nghiệp: quản lý công việc bằng excel, sự cộng tác giữa các bộ phận chưa được chặt chẽ, công cụ đánh giá còn thô sơ...
Và cũng chính nhờ sự thức thời, quyết tâm của Ban lãnh đạo SKYPEC CNKVMN, họ hiểu đã đến lúc cần phải thay đổi phương pháp quản trị doanh nghiệp hiện đại, tận dụng lợi thế của công nghệ thông tin trong thời đại số để đáp ứng sự biến đổi liên tục của thị trường, của xã hội, họ đã chọn iHCM.
Đội ngũ iHCM luôn tự hào được cùng đồng hành với Ban lãnh đạo SKYPEC CNKVMN truyền thông tư tưởng quản trị tới toàn bộ CBCNV cũng như hướng dẫn triển khai để phần mềm iHCM trở thành công cụ hữu ích trong suốt 8h làm việc của họ tại công ty.
Thách thức của SKYPEC CNKVMN trước khi áp dụng iHCM có giống với của doanh nghiệp anh, chị hiện tại? Sau 01 năm triển khai, họ đã thay đổi "ngoạn mục" như thế nào?
Hãy cùng tìm hiểu Câu chuyện thành công của SKYPEC CNKVMN tại đây!
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để có thể tải tài liệu hoàn toàn miễn phí!
"Xin gửi lời cảm ơn Team iHCM đã hỗ trợ Comayca trong suốt thời gian triển khai Phần mềm đánh giá hiệu suất iHCM. Lợi ích của Phần mềm iHCM đã được thấy rõ trong việc quản trị các mục tiêu chiến lược của Công ty ở mọi cấp độ qua các thước đo KPI rất phong phú và đa dạng. Nguồn nhân lực của Công ty qua việc triển khai iHCM cũng đã đạt những tiến bộ rất tốt."
"Với Rạng Đông, khi áp dụng iHCM, chúng tôi được tiếp cận với công cụ quản lý tiên tiến, phần mềm thân thiện, áp dụng thiết thực cho quản lý mục tiêu, công việc tại Rạng Đông. Chỉ sau một thời gian ngắn đưa phần mềm iHCM vào quản lý, tỷ lệ hoàn thành công việc của nhân viên tốt hơn, hiệu suất công việc được nâng lên rõ và hoạt động đánh giá chấm điểm nhân viên có căn cứ thuận tiện hơn."
"Từ khi Ban lãnh đạo MRB quyết định triển khai phần mềm iHCM, cá nhân tôi nhận thấy nhiều thay đổi rõ rệt: iHCM tạo môi trường cộng tác, làm việc nhóm rất tốt, hoàn toàn phù hợp với đặc thù công việc của đơn vị hành chính sự nghiệp như MRB, đặc biệt là các phòng thực hiện dự án (thời gian làm việc tại công trường đôi khi nhiều hơn tại văn phòng); Thêm nữa, iHCM hỗ trợ tôi dễ dàng truyền đạt thông tin tới các nhân viên bên dưới, để họ chủ động hơn công việc."
"Trong quá trình trải nghiệm thực tế vận hành quản lý, đánh giá KPI trên phần mềm, iHCM khá thân thiện khi sử dụng, các tính năng đáp ứng nhu cầu thực tế người dùng, đặc biệt có thể sử dụng trên các thiết bị di động. Qua phần mềm, cấp lãnh đạo có thể nắm bắt kịp thời tất cả các chỉ tiêu, kết quả trong quá trình thực hiện mục tiêu của công ty mọi lúc, mọi nơi..."
"Trải qua một khoảng thời gian dài nghiên cứu nhiều phần mềm công nghệ nhưng chưa phù hợp cho tới năm 2016, Viện iEIT đã quyết định lựa chọn và áp dụng Giải pháp phần mềm quản trị nâng cao hiệu suất doanh nghiệp iHCM vào hệ thống, kết quả là chúng tôi đã giảm được 80% thời gian xử lý số liệu, tăng năng suất lao động toàn đơn vị lên 30% trong 3 quý liên tiếp. iHCM thực sự là phần mềm hiệu quả và phù hợp với doanh nghiệp tại Việt Nam."
“Điều ban lãnh đạo SMI quan tâm nhất khi tìm đến hệ thống giải pháp phần mềm iHCM là có thể giúp chúng tôi quản lý công việc chung cho cả công ty. Quá trình từ giao việc đến báo cáo được liền mạch, tránh bị gián đoạn từ cá nhân này sang cá nhân khác. Toàn bộ nhân sự cũng chủ động đẩy việc và báo công việc hơn qua iHCM.”