iHCM - Nguồn thông tin đa dạng và cập nhật về quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp cùng xu hướng quản lý, xu hướng công nghệ trên thế giới. Thông tin cập nhật và tham khảo từ các nguồn đáng tin cậy, như Forbes, Deloitte, Harvard Business Reviews, Towers Watson,....

Một cuộc phỏng vấn được thực hiện cùng chuyên gia OKR - Ken Norton từ quỹ đầu tư mạo hiểm của Google. Tôi liên lạc với đồng nghiệp cũ của mình, anh Ken Norton. Phải nói rằng, tôi thật sự hâm mộ Ken và đã học được cả tỷ thứ từ anh ta trong suốt những năm qua. Trong cuộc phỏng vấn này, tôi muốn đi sâu vào bàn luận với Ken về lĩnh vực chuyên môn của anh ấy rằng làm sao để đặt ra một OKR đúng cho nhóm của mình.

MBO hay còn được biết với tên gọi Management by objectives (Quản trị theo mục tiêu) tích hợp nhiều hoạt động quản lý quan trọng trong một quy trình có hệ thống và có ý thức hướng tới việc đạt được hiệu quả và hiệu quả của các mục tiêu của tổ chức và cá nhân.

Cho dù mục tiêu cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp bạn có liên quan tới marketing, bán hàng hay bất kỳ hoạt động nào khác của doanh nghiệp thì việc lựa chọn một KPI (key performance indicators - ) đúng đắn sẽ giúp đo lường được những cải thiện để nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Là doanh nghiệp đang triển khai BSC-KPI, tuy nhiên, việc ứng dụng bộ đôi công cụ này chưa giúp doanh nghiệp (DN) của Anh/Chị đạt hiệu quả như mong muốn, bởi những lý do sau:

Thứ 7 vừa qua (04.01.2020), Small Talk “Xây dựng và thực thi chiến lược doanh nghiệp năm 2020 trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay” được iHCM phối hợp cùng Công ty CP Tư vấn và Giáo dục John & Partners đồng tổ chức đã diễn ra thành công tại Hà Nội, với sự tham gia nhiệt tình của các anh, chị lãnh đạo, giám đốc điều hành, quản lý các doanh nghiệp.

“Bén duyên” với iHCM qua nhu cầu quản trị mục tiêu theo BSC-KPI. Ban lãnh đạo công ty muốn nhìn thấy được tiến độ các mục tiêu từng tuần thay vì hàng tháng như trước đây. Hàng tuần, nhân viên sẽ cập nhật tiến độ mục tiêu, KPI của mình. Phần mềm sẽ hỗ trợ tự động cộng dồn tính ra tiến độ hoàn thành mục tiêu cấp công ty.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng tính năng mới được nâng cấp từ tháng 12/2019 đối với các phiên bản Enterprise và Enterprise Plus (bao gồm phiên bản chính thức và dùng thử) như sau:

Samsung và nhiều công ty Hàn Quốc rút khỏi Trung Quốc. Đai chiến Alibaba và Amazon tại thị trường Việt Nam... Thị trường Việt Nam đang ở đâu trong bối cảnh 4.0? Điều gì đang xảy ra với các doanh nghiệp? Những thay đổi trên thế giới và ngay tại Việt Nam đã và đang ảnh hưởng tới chiến lược và hướng đi của các doanh nghiệp Việt Nam như thế nào?

Hơn 70% nhân viên nghĩ rằng kết quả làm việc của họ sẽ được cải thiện khi họ nhận được nhiều phản hồi hơn và một phần lớn nhân viên nói rằng sự công nhận đáng giá hơn tiền mặt. Điều này mang đến một cơ hội to lớn cho cả quản lý và các thành viên trong nhóm.

Khi Google ra mắt trình duyệt Chrome vào năm 2008, công ty đã tham vọng đặt mục tiêu có 20 triệu người dùng hoạt động hàng tuần đến cuối năm đó. Dù không đạt được con số này, nhóm thực hiện dự án Chrome đã không ngừng nghĩ lớn và cải tiến trình duyệt này. Cuối cùng, họ đã đạt được mục tiêu năm 2010 với 111 triệu người dùng. Sundar Pichar, CEO của Google, người đã dẫn dắt team thực hiện dự án, đã góp một phần lớn của thành công này vào việc sử dụng OKRs (Mục tiêu và Kết quả then chốt)

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực