Đợt thứ 2 Hà Nội và các tỉnh thành tiếp tục giãn cách xã hội để triệt để ngăn chặn các ổ dịch, các doanh nghiệp tiếp tục Work From Home thêm 15 ngày. Lúc này, xu hướng làm việc trực tuyến đã và đang cần thiết trở thành một sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp chứ không còn là tạm thời nữa.
Xu hướng làm việc trực tuyến sẽ phải trở thành “thói quen”
Không còn mang tâm thế “Work From Home” để đối phó tạm thời với chỉ thị giãn cách, sau hai năm diễn biến phức tạp với tình hình dịch, các doanh nghiệp đã cần có sự chủ động trong việc ứng dụng các giải pháp và nền tảng số với tiêu chí: “Không tiếp xúc - Không gián đoạn” trong công việc của đội ngũ nhân viên.
Cho đến nay, có đến gần 90% ban lãnh đạo đã chủ động trong việc tìm kiếm và cho doanh nghiệp mình tiếp cận với những giải pháp chuyển đổi số mới như: văn phòng điện tử, form phê duyệt online, cộng tác trực tuyến, chấm công bằng nhận diện AI,...
Khi doanh nghiệp áp dụng chỉ thị 16, công nghệ trở thành “vũ khí” chiến đấu đắc lực và quan trọng nhất.
Trong các số liệu khảo sát gần đây cho thấy, những người làm việc theo mô hình Work From Home có hiệu quả làm việc khá khả quan:
Tăng thời gian làm việc
Nhân viên làm việc tại nhà có thời gian làm việc gấp 1.4 lần so với nhân viên làm việc tại văn phòng. Nếu tính theo thời gian cả năm, Work From Home giúp tăng thêm đến 17 ngày làm.
Thời gian nghỉ cũng tăng
Nhân viên Work From Home có thời gian nghỉ giải lao trung bình dài hơn nhân viên tại văn khoảng khoảng 22 phút. Thời gian nghỉ này thường là thời gian di chuyển từ nhà tới văn phòng, đi ăn trưa, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi,...Việc nhân viên có những khoảng thời gian thư giãn nhiều hơn cũng giúp tinh thần và trí óc của họ trở nên minh mẫn và hiệu quả hơn khi làm việc.
Thời gian lãng phí giảm dần
Thời gian hao phí trung bình của những nhân viên làm việc tại văn phòng là khoảng 37 phút/ngày, trong khi các nhân viên Work From Home là khoảng 27 phút.
Có 15% nhân viên Work From Home cho rằng cấp trên làm họ bị mất tập trung trong quá trình làm việc. Đối với nhân viên tại văn phòng thì số liệu này là 22%.
>> Đọc thêm: Work From Home - Xu Hướng, Giải Pháp Giúp Doanh Nghiệp Tiến Gần Hơn Với Công Nghệ Số 4.0
WFH cùng công nghệ để doanh nghiệp áp dụng chỉ thị 16 hiệu quả nhất
Mặc dù đã có những sự chủ động tiếp cận tìm kiếm và ứng dụng các giải pháp công nghệ, thế nhưng làm sao để có giải pháp phù hợp với mô hình doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí vận hành vẫn đang là khúc mắc.
Đó là lý do eBS cho ra mắt giải pháp “Anti Covid Suite” - Bộ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch.
Anti Covid Suite có những lý do gì để tối ưu và hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng chỉ thị 16 một cách hiệu quả nhất?
Chi phí 0 đồng
Trải qua 2 năm đại dịch, dù là doanh nghiệp lớn với sức tăng trưởng vững vàng gần như cũng phải lao đao ít nhiều về lợi nhuận, doanh thu và chi phí. Chính vì thế mà bất kỳ một giải pháp nào mang đến hiệu quả và giải quyết các vấn đề doanh nghiệp luôn được chú trọng tới chi phí bỏ ra.
Thấu hiểu những điều đó, bộ giải pháp Anti Covid Suite được eBS mang tới thị trường với chi phí 0 đồng, doanh nghiệp sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào liên quan tới khởi tạo hay vận hành phần mềm, toàn bộ sẽ được đội ngũ của eBS hỗ trợ tối đa.
Nằm trong chiến dịch dài hạn của eBS
Nhiều ban lãnh đạo lo lắng rằng những chương trình hỗ trợ doanh nghiệp mùa dịch phụ thuộc vào thời điểm, mang tính tạm thời và nhanh thay đổi. Thế nhưng chương trình Anti Covid Suite lại thuộc chiến dịch “1 triệu doanh nghiệp tiếp cận công nghệ” - vốn là chiến dịch dài hạn và xuyên suốt quá trình phát triển của hệ sinh thái eBS.
Điều này giúp cho bạn lãnh đạo và đội ngũ nhân viên yên tâm khi mình sẽ được tiếp cận, làm việc và hỗ trợ tối đa, lâu dài suốt quá trình sử dụng phần mềm dịch vụ.
Tiếp cận công nghệ cao
Bộ giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp mùa dịch được thiết kế những tính năng mới nhất để giúp đơn vị làm việc từ xa trong nội bộ và với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất:
Kết nối khách hàng:
-
Booking - Đặt lịch/Queue - Hàng đợi
-
eKYC - Định danh khách hàng
-
Smart Communication: Làm việc với khách hàng từ xa
Work From Home:
-
Collaboration: Cộng tác
-
Teamwork: Quản lý công việc nhóm/dự án
Bộ giải pháp mang đến toàn bộ công việc nội bộ nhóm như trao đổi thông tin, quản lý công việc, quản lý nhân sự và lưu trữ dữ liệu trên cùng một giao diện duy nhất. Ngoài ra giải pháp cũng hỗ trợ kết nối với khách hàng thông qua các tính năng đặt lịch, kiểm tra thông tin cá nhân và làm việc với khách hàng trực tuyến mà không cần gặp mặt trao đổi.
Với bộ giải pháp mới này, eBS tự tin khẳng định sẽ giúp doanh nghiệp áp dụng chỉ thị 16 theo cách đổi mới: công nghệ hơn - chủ động hơn - không còn gián đoạn.
Tìm hiểu thêm về bộ giải pháp Anti Covid Suite tại đây!
Tin mới
- PHẦN MỀM ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ TOÀN DIỆN - CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO MỌI DOANH NGHIỆP - 02/11/2022
- iHCM THÔNG BÁO CẬP NHẬT MODULE ĐÁNH GIÁ MỚI NGÀY 21/08/2022 (PHIÊN BẢN 5.9.0) - 19/08/2022
- Lịch Sử Ra Đời Của HRM Hiện Đại, Những Yêu Cầu Nào Dành Cho Quản Trị Nhân Lực? - 07/06/2022
- So Sánh Phần Mềm OKR Quốc Tế Và Việt Nam - Lựa Chọn Nào Tối Ưu? - 23/05/2022
- Phần Mềm KPI Nổi Bật Mà Các Lãnh Đạo Khuyên Dùng 2022 - 26/04/2022