Tin tức về việc ứng dụng phần mềm iHCM trong quản lý doanh nghiệp, các tính năng công nghệ, các bản cập nhật của sản phẩm công nghệ điện toán đám mây.

Theo kết quả nghiên cứu về nơi làm việc tốt nhất của Jason Lauritsen, một diễn giả, nhà tư vấn và chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nhân sự, thì khác biệt lớn nhất giữa một công ty có môi trường làm việc tốt với các công ty còn lại chính là công tác truyền thông. Những nơi làm việc tốt nhất sẽ cung cấp thông tin và kết nối liên tục giúp nhân viên luôn xác định rõ mục tiêu của bản thân gắn với mục tiêu doanh nghiệp.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 26/06/2017 như sau:

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 12/06/2017 như sau:

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 29/05/2017 như sau:

Đối với những phần mềm ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp, cụm từ “đám mây” không chỉ được nhắc thường xuyên mà đã trở thành khuynh hướng nổi bật trong những năm gần đây. Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) và cung cấp theo mô hình Saas - Software-as-a-Service (mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm), giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp iHCM đã thực sự mang đến những lợi thế đáng kể so với các giải pháp cũ mất nhiều thời gian và chi phí vào việc mua sắm và lắp đặt cơ sở hạ tầng cần thiết.

Ngày 12/04/2017 vừa qua, Hyperlogy đã tổ chức triển khai Giải pháp phần mềm quản trị hiệu suất iHCM” tại đơn vị Vinacontrol Quảng Ninh, một chi nhánh trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Vinacontrol.

Là nhà quản lý, chắc hẳn có những lúc bạn "khao khát" được: Muốn theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của từng nhân viên khi đang đi công tác dài ngày? Không biết làm thế nào để trao đổi, phản hồi công việc mà không có mặt tại văn phòng? Không muốn mất thời gian tìm lại file tài liệu cũ trên một chuỗi các email; Trao đổi công việc giữa nhà quản lý và nhân viên trên quá nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu, luồng công việc không tập trung, bị rời rạc; Mong muốn nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên; Tăng cường sự tương tác, kết nối, teamwork giữa các thành viên trong phòng ban, bộ phận, giữa nhân viên với cấp quản lý.

Ngày 05/12/2016, Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp iHCM đã được nâng cấp từ phiên bản 2.0 lên phiên bản 3.0 với những sự thay đổi lớn mang tính đột phá về mặt giao diện cũng như những tính năng thực sự hữu ích và trải nghiệm người dùng như:

Năm 2016 vừa qua, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không ngừng của đội ngũ iHCM, Phần mềm iHCM đã được cập nhật phiên bản 3.0 với giao diện dễ dùng cùng những tính năng vô cùng hữu ích đến từng vai trò trong doanh nghiệp.

Để đảm bảo thuận tiện cho việc sắp xếp công việc và thực hiện các thao tác trên Hệ thống phần mềm quản trị hiệu suất iHCM, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng và Đối tác lịch nghỉ Tết Dương lịch 2017 như sau:

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực