Trong quá trình hướng tới mục tiêu chung, các nhân viên trong tổ chức cần phối hợp hoạt động, mặt khác việc cộng tác giúp nhà quản lý hiểu các khó khăn mà nhân viên gặp phải, qua đó hỗ trợ họ khi cần thiết, vì vậy sự cộng tác là cần thiết.
Một số ví dụ cụ thể của việc cộng tác bao gồm:
• Nhà quản lý muốn có thêm thông tin và yêu cầu nhân viên gửi báo cáo.
• Nhân viên gửi báo cáo cho nhà quản lý.
• Hai người phối hợp thực hiện cùng 1 công việc, khi người này gửi thông tin thì người có liên quan cũng nhận được thông tin đó.
Có thể nói cộng tác là một phần của giám sát, hỗ trợ. Cộng tác diễn ra hàng ngày, tuy nhiên mức độ cấp thiết của thông tin là khác nhau, vì vậy iHCM cho phép người dùng tùy chỉnh thiết lập thông báo thông tin theo nhu cầu sử dụng, ví dụ:
• Khi người xung quanh có phản hồi cho công việc: Thông báo theo thời gian thực qua máy di động.
• Khi người xung quanh có mục tiêu mới: Thông báo 1 ngày một lần vào 8h sáng qua email.
• Tích hợp trực tiếp với hệ thống email nhằm giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và tương tác thuận tiện hơn.
iHCM hướng mọi hành động của nhân viên theo mục tiêu được thiết lập, nhân viên trong tổ chức có thể tương tác trực tiếp theo thời gian thực qua máy di động bằng giao diện thân thiện như mạng xã hội.
Quản lý công việc sẽ hiệu quả nếu có môi trường văn hóa cộng tác
Phần mềm quản trị iHCM áp dụng phương thức quản lý theo mục tiêu MBO, sử dụng các công cụ quản lý hiện đại KPI, BSC, từ điển năng lực, OKR (Objectives and Key Results), Kanban, được Hyperlogy Corporation phát triển và vận hành trên nền điện toán đám mây theo tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001 chứng nhận bởi QUACERT. Các chức năng quản lý mục tiêu, quản lý công việc, quản lý năng lực, đánh giá nhân viên,... và nhiều chức năng khác được thiết kế hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện trên web cũng như ứng dụng di động, giúp nhân viên cộng tác theo thời gian thực.
Hyperlogy là thành viên của
Hiệp Hội An Toàn
Thông Tin Việt Nam
Hiệp Hội Phần Mềm Và
Dịch Vụ CNTT Việt Nam
Hiệp hội Internet
Việt Nam