Ngày 05/12/2016, Hệ thống phần mềm quản trị nguồn nhân lực iHCM đã được nâng cấp từ phiên bản 2.0 lên phiên bản 3.0 với những sự thay đổi lớn mang tính đột phá về mặt giao diện cũng như những tính năng thực sự hữu ích và trải nghiệm người dùng như:

Năm 2016 vừa qua, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không ngừng của đội ngũ iHCM, Hệ thống phần mềm quản trị nguồn nhân lực iHCM đã được cập nhật phiên bản 3.0 với giao diện dễ dùng cùng những tính năng vô cùng hữu ích đến từng vai trò trong doanh nghiệp.

Để đảm bảo thuận tiện cho việc sắp xếp công việc và thực hiện các thao tác trên Hệ thống phần mềm quản trị nguồn nhân lực iHCM, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng và Đối tác lịch nghỉ Tết Dương lịch 2017 như sau:

Đánh giá 360 độ là công cụ phát triển để thúc đẩy nhân viên nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu và hoàn thiện bản thân mình. Phương pháp này được thực hiện bằng cách thu thập ý kiến của những người xung quanh tiếp xúc với nhân viên đó trong môi trường công việc, từ cấp trên trực tiếp cho đến những người đồng cấp, nhân viên cấp dưới và khách hàng.

Tôi là nhân viên phòng kinh doanh, đôi khi công việc chồng chất khiến tôi luống cuống loay hoay với một núi việc định sẵn trong đầu, thôi thì viết tạm trên 1 tờ note, 1 tờ note nữa… note chồng note dán trước mặt, rồi những dòng dài nhiều chữ trên trang giấy A4, bỗng dưng sếp gọi nhắc việc này việc kia. Thật rối tung!

Trong phần 1 là những mẹo hay nhất được chúng tôi chọn lọc dành cho các nhà quản trị doanh nghiệp quản lý mục tiêu, công việc của mỗi cá nhân hay nhóm nhân viên hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

Làm việc tại công ty thiết kế và phát triển phần mềm iHCM nên chắc chắn mọi thành viên iHCM đều nắm rõ những mẹo sử dụng phần mềm iHCM hiệu quả nhất.

Với tác dụng truyền tải thông tin đến người dùng ngay tức thì, Real-time (Thời gian thực) là tính năng không thể thiếu trong hầu hết các ứng dụng được yêu thích hiện nay như: Facebook với Notifications (Thông báo) trên ứng dụng điện thoại, Uber với hiệu ứng dò tìm địa điểm ngay lập tức, tính năng đa người dùng của Google Docs,…

Là nhà quản lý, bạn phải kiêm nhiệm rất nhiều việc, từ giao việc cho nhân viên, phân công phối hợp công việc giữa người này với người kia, theo dõi tiến độ công việc, cho đến hỗ trợ, phản hồi kịp thời để mục tiêu được hoàn thành đúng tiến độ.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí