iHCM - Nguồn thông tin đa dạng và cập nhật về quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp cùng xu hướng quản lý, xu hướng công nghệ trên thế giới. Thông tin cập nhật và tham khảo từ các nguồn đáng tin cậy, như Forbes, Deloitte, Harvard Business Reviews, Towers Watson,....

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 09/06/2018 như sau:

Xuất phát từ những vấn đề nổi cộm trong quản trị nhân sự hiện nay tại các doanh nghiệp: Làm thế nào để đánh giá đúng hiệu suất làm việc của nhân viên? Giữ chân những người có chất lượng cao ra sao? Và dựa vào tiêu chí gì để tuyển dụng đúng người, hiệu quả? Đặc biệt trong bối cảnh có sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, các nhà quản trị tận dụng được những gì từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0? Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương (Viện IEIT), Hyperlogy | iHCM và SIFT Analytics Group (Singapore) đã đồng tổ chức Seminar với chủ đề “HR Tech and Analytics” diễn ra ngày 29/05/2018 tại Hà Nội vừa qua.

Quản trị nhân sự trong kỷ nguyên 4.0

Theo lý thuyết quản trị, hạ tầng một doanh nghiệp bao gồm 4 yếu tố quan trọng: con người, quy trình, cơ cấu tổ chức và công nghệ. Khi một trong bốn yếu tố đó thay đổi, các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng và thay đổi theo tạo ra một trạng thái cân bằng mới cho doanh nghiệp.

Không đo lường được có nghĩa là không quản trị tốt!

Thông thường, để đánh giá đúng hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên, nhà quản lý có xu hướng nhận xét và chấm điểm đánh giá theo cảm tính, bởi họ không có số liệu thực tế: % tiến độ hoàn thành công việc, mục tiêu, KPI…

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 05/05/2018 như sau:

Quản trị hiệu suất liên tục không còn là khái niệm mới và ngày một phát triển hơn theo thời gian. Các kỹ thuật được sử dụng trong năm 2012 khác với năm 2016 và sang năm 2018 sẽ còn tiếp tục nâng lên những tầm cao nữa.

Trước tiên, chúng tôi xin chúc mừng bạn! Nếu bạn đang nghĩ đến việc áp dụng phần mềm quản trị hiệu suất, điều đó có nghĩa bạn là nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa và đúng đắn, doanh nghiệp của bạn đang trên đà phát triển và chắc chắn bạn sẽ cần một giải pháp mạnh mẽ hỗ trợ bạn nâng cao năng suất lao động, tối ưu chi phí, tận dụng những sản phẩm phần mềm sẵn có trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Đối với những doanh nghiệp lần đầu áp dụng giải pháp công nghệ như phần mềm quản trị nâng cao hiệu suất iHCM, ban lãnh đạo sẽ không tránh khỏi vấp phải sự phản đối ngấm ngầm của đội ngũ nhân viên cấp dưới, thậm chí có một số nhân viên thẳng thắn bộc lộ sự không thích này. Tuy nhiên, cũng có những nhân viên thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millenials) bớt phản đồi dần bởi họ hiểu tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu suất làm việc, được đánh giá công bằng, minh bạch với thành tích đạt được và đặc biệt trong thời kỳ công nghệ bùng nổ với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Trong những nơi làm việc có nhịp độ nhanh như ngày nay, điều quan trọng là nhân viên phải tập trung vào những mục tiêu quan trọng nhất và có thể dễ dàng truyền tải sự tiến bộ của họ tới những đồng nghiệp khác. Vậy cách tốt nhất để đạt được những điều trên đó chính là áp dụng quản trị hiệu suất liên tục, phương pháp mà các công ty có tiếng như Google, AOL và Schneider Electric đã áp dụng bằng cách triển khai Mục tiêu và Kết quả then chốt (OKRs).

Quản trị hiệu suất (Performance Management) giờ đây đã không còn lạ lẫm đối với các nhà quản trị doanh nghiệp Việt. Phương pháp này gồm 03 bước cơ bản: Thiết lập mục tiêu (Performance Planning); Ghi nhận và soát xét kết quả, điều chỉnh mục tiêu giữa chu kỳ (Performance Review); Đánh giá (Performance Evaluation).

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực