iHCM - Nguồn thông tin đa dạng và cập nhật về quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp cùng xu hướng quản lý, xu hướng công nghệ trên thế giới. Thông tin cập nhật và tham khảo từ các nguồn đáng tin cậy, như Forbes, Deloitte, Harvard Business Reviews, Towers Watson,....

Thứ 7 vừa qua (04.01.2020), Small Talk “Xây dựng và thực thi chiến lược doanh nghiệp năm 2020 trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay” được iHCM phối hợp cùng Công ty CP Tư vấn và Giáo dục John & Partners đồng tổ chức đã diễn ra thành công tại Hà Nội, với sự tham gia nhiệt tình của các anh, chị lãnh đạo, giám đốc điều hành, quản lý các doanh nghiệp.

“Bén duyên” với iHCM qua nhu cầu quản trị mục tiêu theo BSC-KPI. Ban lãnh đạo công ty muốn nhìn thấy được tiến độ các mục tiêu từng tuần thay vì hàng tháng như trước đây. Hàng tuần, nhân viên sẽ cập nhật tiến độ mục tiêu, KPI của mình. Phần mềm sẽ hỗ trợ tự động cộng dồn tính ra tiến độ hoàn thành mục tiêu cấp công ty.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng tính năng mới được nâng cấp từ tháng 12/2019 đối với các phiên bản Enterprise và Enterprise Plus (bao gồm phiên bản chính thức và dùng thử) như sau:

Samsung và nhiều công ty Hàn Quốc rút khỏi Trung Quốc. Đai chiến Alibaba và Amazon tại thị trường Việt Nam... Thị trường Việt Nam đang ở đâu trong bối cảnh 4.0? Điều gì đang xảy ra với các doanh nghiệp? Những thay đổi trên thế giới và ngay tại Việt Nam đã và đang ảnh hưởng tới chiến lược và hướng đi của các doanh nghiệp Việt Nam như thế nào?

Hơn 70% nhân viên nghĩ rằng kết quả làm việc của họ sẽ được cải thiện khi họ nhận được nhiều phản hồi hơn và một phần lớn nhân viên nói rằng sự công nhận đáng giá hơn tiền mặt. Điều này mang đến một cơ hội to lớn cho cả quản lý và các thành viên trong nhóm.

Khi Google ra mắt trình duyệt Chrome vào năm 2008, công ty đã tham vọng đặt mục tiêu có 20 triệu người dùng hoạt động hàng tuần đến cuối năm đó. Dù không đạt được con số này, nhóm thực hiện dự án Chrome đã không ngừng nghĩ lớn và cải tiến trình duyệt này. Cuối cùng, họ đã đạt được mục tiêu năm 2010 với 111 triệu người dùng. Sundar Pichar, CEO của Google, người đã dẫn dắt team thực hiện dự án, đã góp một phần lớn của thành công này vào việc sử dụng OKRs (Mục tiêu và Kết quả then chốt)

Talkshow “Truyền thông nội bộ khi triển khai OKR: Hiểu cho đúng – Làm cho trúng được Hyperlogy | iHCM và Học viện Agile đồng tổ chức vào chiều ngày 26/10 vừa qua đã diễn ra thành công với sự chia sẻ nhiệt tình đến từ hai diễn giả khách mời, cùng những đóng góp sôi nổi của khách tham dự là những anh, chị lãnh đạo, quản lí, phụ trách nhân sự, truyền thông… về triển khai hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp khi ứng dụng OKR.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ tháng 10/2019 như sau:

OKRs là gì? Lợi ích triển khai của OKRs mang lại ra sao? Cách thiết lập mục thiêu theo OKRs thế nào? Nguyên tắc triển khai? Quy trình triển khai OKRs?... đều được các nhà lãnh đạo, quản lý tìm hiểu rất kỹ trước khi tiến hành áp dụng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai thành công phương pháp quản trị tiên tiến này. Một trong những nguyên nhân xuất phát từ chính nội bộ của doanh nghiệp đó là công tác Truyền thông.

Khác với đào tạo trong nhà trường, đào tạo nhân viên trong môi trường doanh nghiệp có mục tiêu sau cùng khá nhất quán là làm cho nhân viên thực hiện công việc hiện tại và tương lai tốt hơn, hiệu quả hơn. Để đạt được mục tiêu đó, việc đào tạo nhân viên cần được lên kế hoạch chặt chẽ trong cả ba giai đoạn là điều tra nhu cầu trước khi đào tạo, tiến hành đào tạo và đánh giá kết quả sau khi đào tạo.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực