iHCM - Nguồn thông tin đa dạng và cập nhật về quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp cùng xu hướng quản lý, xu hướng công nghệ trên thế giới. Thông tin cập nhật và tham khảo từ các nguồn đáng tin cậy, như Forbes, Deloitte, Harvard Business Reviews, Towers Watson,....

MBO, BSC-KPI đang trở thành một công cụ phổ biến và hữu hiệu để các nhà quản lý đánh giá đúng hiệu quả công việc, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để đạt được mục tiêu đề ra của các cấp từ công ty đến bộ phận.

Đằng sau sự thành công của mỗi nhà lãnh đạo luôn là sự hỗ trợ rất lớn của trợ lý và thư ký. Một người thư ký, trợ lý giỏi sẽ là cánh tay đắc lực giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc công việc của mình, vì thế yêu cầu về sự hiểu biết và năng lực của người đảm nhận vị trí này luôn luôn rất khắt khe.

Vì vậy, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương kết hợp với các trợ lý giám đốc chuyên nghiệp tổ chức chương trình đào tạo và tổ chức khóa tập huấn: "ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP"

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 08/09/2018 như sau:

Sự xuất hiện của Phần mềm iHCM hỗ trợ tạo phiếu yêu cầu điện tử và phê duyệt trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình nội bộ của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tập đoàn có quy mô lớn, có nhiều văn phòng, chi nhánh.

Với mong muốn chia sẻ xu hướng ứng dụng CNTT trong quy trình quản trị hiệu suất tại các doanh nghiệp Việt, Hyperlogy đã tổ chức một buổi Workshop vào ngày 08/08/2018 vừa qua.

Performance Review - một trong ba bước quan trọng trong quá trình Quản trị hiệu suất doanh nghiệp.

Theo một nghiên cứu của Harvard Business Review, 72% nhân viên nói hiệu suất của họ sẽ cải thiện nếu đưa phản hồi chính xác.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ iHCM, đội ngũ iHCM xin trân trọng thông báo với quý khách hàng một số tính năng mới được nâng cấp từ ngày 09/06/2018 như sau:

Xuất phát từ những vấn đề nổi cộm trong quản trị nhân sự hiện nay tại các doanh nghiệp: Làm thế nào để đánh giá đúng hiệu suất làm việc của nhân viên? Giữ chân những người có chất lượng cao ra sao? Và dựa vào tiêu chí gì để tuyển dụng đúng người, hiệu quả? Đặc biệt trong bối cảnh có sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, các nhà quản trị tận dụng được những gì từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0? Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương (Viện IEIT), Hyperlogy | iHCM và SIFT Analytics Group (Singapore) đã đồng tổ chức Seminar với chủ đề “HR Tech and Analytics” diễn ra ngày 29/05/2018 tại Hà Nội vừa qua.

Quản trị nhân sự trong kỷ nguyên 4.0

Theo lý thuyết quản trị, hạ tầng một doanh nghiệp bao gồm 4 yếu tố quan trọng: con người, quy trình, cơ cấu tổ chức và công nghệ. Khi một trong bốn yếu tố đó thay đổi, các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng và thay đổi theo tạo ra một trạng thái cân bằng mới cho doanh nghiệp.

Không đo lường được có nghĩa là không quản trị tốt!

Thông thường, để đánh giá đúng hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên, nhà quản lý có xu hướng nhận xét và chấm điểm đánh giá theo cảm tính, bởi họ không có số liệu thực tế: % tiến độ hoàn thành công việc, mục tiêu, KPI…

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực