Luôn luôn lắng nghe và nỗ lực thay đổi mang lại cho khách hàng sản phẩm và những trải nghiệm tốt hơn, ngày 10/10 vừa qua, Hyperlogy đã tiến hành nâng cấp hệ thống iHCM phiên bản 5.2.

1. Check-in mục tiêu OKR

(Áp dụng cho người dùng phiên bản Enterprise và Enterprise Plus (bao gồm bản chính thức và bản dùng thử))

Đối với những doanh nghiệp áp dụng theo phương pháp quản trị OKR thì sau khi thiết lập mục tiêu OKR, các bộ phận nên có các phiên check-in định kỳ để có thể nắm rõ được công việc đã hoàn thành đến đâu, có những vấn đề gì mà các thành viên trong nhóm đang gặp phải và cùng nhau đưa ra giải pháp để cải thiện cho tuần tiếp theo, cũng như kế hoạch của mình trong tuần kế tiếp là gì. Sau mỗi buổi check-in OKR có thể sẽ có những điều chỉnh về mục tiêu cũng như kết quả then chốt kế hoạch hành động để phù hợp hơn với tình hình hiện tại của một nhóm.

iHCM THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI NGÀY 10/10/2020 (BẢN 5.2) 

Để thực hiện check-in OKR trên iHCM, bạn thực hiện theo các bước:

- Bước 1: Chọn mục tiêu OKR và mở chức năng Check-in;

- Bước 2: Trên form Check-in: theo dõi và cập nhật thông tin mục tiêu OKR, công việc; xem xét các vấn đề gặp phải, đề xuất giải pháp, kế hoạch cho tuần tới; đánh giá mức độ tự tin và điểm cho mục tiêu, kết quả then chốt;

- Bước 3: Chọn Ngày check-in tiếp theo hoặc đánh dấu Khóa Check-in nếu đã hoàn thành mục tiêu OKR;

- Bước 4: Nhấn nút Check-in xong để kết thúc phiên check-in.

Lưu ý: Trước khi diễn ra buổi check-in, bạn có thể thực hiện Check-in nháp để chuẩn bị trước dữ liệu.

2. Thiết lập quyền tùy chỉnh

(Áp dụng cho người dùng phiên bản Enterprise và Enterprise Plus (bao gồm bản chính thức và bản dùng thử))

Thay vì bó buộc trong những bộ quyền mặc định của hệ thống, giờ đây iHCM đã cho phép người dùng tự thêm/ bớt các bộ quyền và tự cấu hình các quyền hạn trong mỗi bộ quyền. Người dùng sẽ định nghĩa các bộ quyền theo từng đối tượng: Mục tiêu, Công việc và Dự án.

iHCM THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI NGÀY 10/10/2020 (BẢN 5.2)

Các bước thiết lập:

- Bước 1: Chọn chức năng Thêm mới và đặt tên cho bộ quyền

- Bước 2: Tick chọn những quyền cần thiết cho bộ quyền

- Bước 3: Nhấn Cập nhật để lưu dữ liệu

3. Thiết lập cấu hình chia sẻ hệ thống

(Áp dụng cho người dùng phiên bản Enterprise và Enterprise Plus (bao gồm bản chính thức và bản dùng thử))

Với tính năng này, người dùng có thể phân quyền cho từng cá nhân, vai trò, vị trí công tác, đơn vị,… trên toàn doanh nghiệp có quyền mặc định trong phạm vi những quyền đã thiết lập.

iHCM THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI NGÀY 10/10/2020 (BẢN 5.2)

Các bước thiết lập:

- Bước 1: Chọn chức năng Thêm mới và đặt tên cho cấu hình

- Bước 2: Chọn đối tượng ủy quyền, phạm vi áp dụng và danh sách những quyền được phép

- Bước 3: Nhấn Cập nhật để lưu dữ liệu

Để được hỗ trợ sử dụng Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại của bộ phận hỗ trợ iHCM: 0971.02.33.11

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCM

Mẫu đánh giá thành tích và năng lực