Là nhà quản lý, chắc hẳn có những lúc bạn "khao khát" được: Muốn theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của từng nhân viên khi đang đi công tác dài ngày? Không biết làm thế nào để trao đổi, phản hồi công việc mà không có mặt tại văn phòng? Không muốn mất thời gian tìm lại file tài liệu cũ trên một chuỗi các email; Trao đổi công việc giữa nhà quản lý và nhân viên trên quá nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu, luồng công việc không tập trung, bị rời rạc; Mong muốn nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên; Tăng cường sự tương tác, kết nối, teamwork giữa các thành viên trong phòng ban, bộ phận, giữa nhân viên với cấp quản lý.

Tất cả đều không thành vấn đề, mọi lời giải đáp đều nằm trên chính các thiết bị di động cá nhân của bạn!

Với app iHCM - ứng dụng chuyên nghiệp, chỉ cần smartphone/tablet có kết nối internet, các nhà quản lý có thể theo dõi, giám sát tiến độ công việc, phản hồi của một hay nhiều nhóm nhân viên dưới quyền ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, theo thời gian thực ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng hay công tác nước ngoài. Với iHCM, bạn được:

- Tạo công việc cho nhân viên.
- Chuyển công việc giữa các thành viên trong một nhóm, một phòng ban, bộ phận.
- Theo dõi, giám sát công việc của từng nhân viên hay nhóm nhân viên.
- Trao đổi, phản hồi công việc ngay khi nhân viên có khúc mắc.
- Xem báo cáo nhiều chiều: thống kê công việc theo đơn vị, theo nhân viên, theo mục tiêu, danh sách công việc của nhân viên, của mục tiêu.
- Luồng dữ liệu tập trung, toàn doanh nghiệp tương tác, làm việc trên 1 kênh duy nhất – iHCM.

Bạn có thể tùy chỉnh các nghiệp vụ tùy theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp mình. Chỉ với các thao tác lướt, chạm của ngón tay, bạn có thể quản lý công việc của nhóm nhân viên trên mọi đường bạn đi. Bạn chỉ việc tải ứng dụng iHCM về máy. Giao diện phần mềm, các tính năng sẽ được tối ưu cho mọi thiết bị di động thông minh (smartphone) hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất, đặc biệt hỗ trợ nhà lãnh đạo giảm bớt lo lắng khi đi công tác dài ngày.

Bạn có thể tải ứng dụng iHCM từ Google Play hoặc từ App Store để cài đặt trên smartphone hoặc tablet của mình. Bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn khám phá tính năng quản lý công việc của ứng dụng đặc biệt này:

Quản lý công việc trong lòng bàn tay siêu hiệu quả với Ứng dụng iHCM!

1. Module Mục tiêu và công việc

Đây là module quan trọng nhất của ứng dụng. Mỗi công việc người dùng tạo ra đều phải gắn với một mục tiêu và mục tiêu ấy phải gắn với mục tiêu chung của toàn doanh nghiệp. Mục đích là để mỗi nhân viên làm việc có mục tiêu hơn, tránh lãng phí thời gian vào những việc không có lợi cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong module này, bạn có thể theo dõi toàn bộ bản đồ mục tiêu của cả doanh nghiệp, mục tiêu từng bộ phận, phòng ban và mục tiêu của từng nhân viên.

2. Bảng công việc nhóm

Chạm “Bảng công việc nhóm”, bạn có thể nắm bắt toàn bộ tiến độ công việc của tất cả các thành viên trong nhóm. Bảng công việc nhóm trên iHCM được thiết kế theo phương pháp Kanban chia theo 03 trạng thái: Chưa bắt đầu, Đang tiến hành và Hoàn thành. Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, cầm iPad trên tay chỉ cần thao tác Kéo, Thả, bạn có thể chuyển công việc của người này sang người khác, chuyển trạng thái công việc, ví dụ: từ “Chưa bắt đầu” sang “Đang tiến hành”, từ “Đang tiến hành” sang “Hoàn thành”.

Quản lý công việc trong lòng bàn tay siêu hiệu quả với Ứng dụng iHCM!

3. Tạo công việc

Bạn có thể dễ dàng tạo nhanh công việc từ trên chính chiếc điện thoại của mình với nút “+” trên thanh menu ngang của ứng dụng ngay trên bảng công việc nhóm, hay bảng công việc cá nhân của nhân viên. Click chọn và điền đầy đủ các thông tin công việc.

4. Chia sẻ tài liệu liên quan đến công việc đó tới những người liên quan

Theo cách làm việc thông thường, nhân viên sẽ in tài liệu để sẵn sàng trên bàn cho sếp duyệt. Thế nhưng, sếp không có tại văn phòng, nhân viên muốn duyệt các giấy tờ gấp, bạn sẽ xử lý thế nào trong tình huống này?
Hãy đính kèm tài liệu đó liên quan tới công việc có trên iHCM kèm với một lời phản hồi, bạn hay những người phối hợp sẽ nhận được ngay lập tức dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu.

5. Trao đổi công việc trên một kênh duy nhất - iHCM

Quản lý công việc trong lòng bàn tay siêu hiệu quả với Ứng dụng iHCM!

Nếu không áp dụng iHCM, bạn và nhân viên sẽ sử dụng công cụ nào để trao đổi công việc? Email? Skype? Zalo? Viber? Điện thoại? Có quá nhiều kênh giao tiếp khiến cho luồng công việc không tập trung, dữ liệu liên quan đến công việc bị phân tán, không được quy về một mối, chưa kể các kênh giao tiếp truyền thống đôi khi sẽ khiến bạn bị thất lạc dữ liệu.

Đối với mỗi vai trò như nhà quản lý hay nhân viên, iHCM lại đem lại những lợi ích mang tính thực tế, nâng cao hiệu suất làm việc cho mỗi cá nhân đồng thời gia tăng năng suất cho toàn doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫntài liệu hướng dẫn về cách Quản lý công việc hiệu quả hơn trên iHCM.

Hãy chia sẻ những phản hồi, những trải nghiệm của bạn về ứng dụng iHCM với đội ngũ phát triển để chúng tôi có thể phục vụ các bạn tốt hơn. Chúng tôi luôn muốn cùng đồng hành với các doanh nghiệp phát triển vượt bậc.

Phần mềm quản lý công việc iHCM - Công cụ hữu hiệu cho các nhà quản lý

iHCM hỗ trợ nhà quản lý giao việc, theo dõi, giám sát tiến độ hoàn thành công việc không chỉ của cá nhân mà còn của một nhóm nhân viên theo dạng bảng KanbanLịch làm việc. Với giao diện trực quan, sinh động, nhà quản lý có thể dễ dàng xác định những công việc liên quan tới từng nhân viên dưới quyền mà mình cần tập trung theo sát và có điều chỉnh kịp thời.

Phần mềm quản lý công việc iHCM - Công cụ hữu hiệu cho các nhà quản lý

Đơn giản – Dễ dùng – Thời gian thực là 03 ưu thế nổi trội của phần mềm quản lý mục tiêu, công việc iHCM. Nhà quản lý và nhân viên có thể cộng tác thực thi công việc nhờ thông báo cùng lúc qua email cũng như trên màn hình thiết bị di động theo thời gian thực, việc hỗ trợ cộng tác qua máy di động hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp nếu nhiệm vụ của nhân viên cũng như quản lý đòi hỏi hay phải di chuyển bên ngoài văn phòng.

Bằng việc kết nối giữa quản lý và nhân viên qua máy tính cũng như thiết bị di động, iHCM đã thực sự hỗ trợ việc cộng tác trong doanh nghiệp trở nên thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Được thiết kế tối ưu cho màn hình chạm, khi sử dụng phần mềm quản lý mục tiêu, công việc iHCM, người dùng có thể cập nhật trạng thái, tiến độ công việc bằng cách kéo, thả các thẻ trên bảng Kanban một cách nhanh chóng, thân thiện và thuận tiện nhất. Tính năng này đặc biệt hữu ích, tiết kiệm thời gian cho các nhà quản lý bận rộn thường sử dụng các thiết bị di động thông minh như máy tính bảng và điện thoại di động thông minh.

Quản lý công việc bằng KANBAN

Đăng ký trải nghiệm miễn phí iHCM

Dùng thử 14 ngày hoàn toàn miễn phí!

Phần mềm quản lý iHCM áp dụng phương thức quản lý theo mục tiêu MBO, sử dụng các công cụ quản lý hiện đại KPIBSCtừ điển năng lực, OKR (Objectives and Key Results), Kanban, được phát triển và vận hành trên nền điện toán đám mây theo tiêu chuẩn bảo mật ISO 27001 chứng nhận bởi TÜV NORD, CHLB Đức. Các chức năng quản lý mục tiêuquản lý công việcquản lý năng lựcđánh giá nhân viên,... và nhiều chức năng khác được thiết kế hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện trên web cũng như ứng dụng di động, giúp nhân viên cộng tác theo thời gian thực. iHCM được phát triển bởi Hyperlogy, công ty công nghệ thành lập từ 2003.

Mang công nghệ dành cho Công ty tỷ $ tới cộng đồng Doanh nghiệp VIỆT!

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG iHCMHoàn toàn miễn phí